Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

khách sạn ATC Côn Đảo giá phòng cực rẻ

ATC Resort tọa lạc tại số 8 đường Tôn Đức Thắng, Huyện Côn Đảo; nằm cách trung tâm huyện 1.5 Km, là một thế giới hoàn toàn khác với thiên đường nghỉ dưỡng, vui chơi và giải trí, tránh xa cuộc sống ồn ào, căng thẳng, ngột ngạt của thành phố.
ATC Resort có 60 phòng khách, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như phòng ăn riêng, quạt, khu vực ngồi chờ, phòng chờ dành cho khách, đầu đĩa DVD/CD trong một số phòng. Khách sạn cung cấp rất nhiều phương tiện giải trí độc đáo như bể bơi ngoài trời, vườn, bể bơi (trẻ em), hát karaoke. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp, ATC Resort đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh. Ngoài ra, ATC Resort còn cung cấp nhà hàng, thiết bị phòng họp, miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, dịch vụ du lịch, dịch vụ đưa đón…
Bạn có thể thả mình trong làn nước mát lạnh của bãi tắm êm ái, thưởng thức những món đặc sản từ thực đơn phong phú của nhà hàng, và tận hưởng cuộc sống trong sự bình yên.
Từ resort, bạn có thể tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiêng tại VũngTàu như: Bãi Dâu, Tượng chúa Kito, Bãi Sau,ngọn Hải đăng… Đặc biệt, bạn có thể tham gia hành trình đầy thú vị với dịch vụ đặt Tour của Mytour.
Hãy đến và tận hưởng những khoảnh khắc thư giản tuyệt diệu nơi đây, ATC Resort cam đoan sẽ giúp bạn trút bỏ hết mọi căng thẳng, phiền muộn trong cuộc sống ngay khi đặt chân đến đây. Vì tất cả là dành cho bạn!
Khi đặt phòng khách sạn trực tiếp tại website của atcresort.com  bạn sẽ có cơ hội đặt phòng giá rẻ nhất cùng nhiều chương trình khuyến mại giảm tới 50% giá phòng.

Nhanh tay đặt phòng để tận hưởng dịch vụ đẳng cấp tại ATC Resort bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét